ตั้งแต่วันนี้ผมจะมีการแนะนำผลิตภัณฑ์

ตั้งแต่วันนี้ผมจะมีการแนะนำผลิตภัณฑ์ที่ผมใช้ในการ RED BEE ที่ผมใช้อยู่จริง

อาจจะมีประโยชน์ต่อชาว RED BEE ไม่มากก็น้อยครับ

โดยผมจะแนะนำทุกวันๆละตัวครับ🙂

 

วันนี้ตัวแรกผมถือว่าตัวนี้เป็นที่สำคัญที่สุดในการเลี้ยง RED BEE เลยครับนั้นคือ

1. BIO CULTURE  2000

ตัวนี้คือแบคที่เรียที่ผมใส่อยู่เป็นประจำตั้งแต่ตั้งตู้ ปริมาณในการใช้ก็ 10 ml. ต่อน้ำ 100 l.

ก็ถือว่าไม่เปลือง เผลอๆประหยัดกว่าแบคทีเรียบางตัวด้วยซ้ำ แต่ค่อนข้างหาซื้อยากนิดนึง

แต่ช่วงนี้น่าจะเริ่มมีจำหน่ายกันบ้างแล้ว ต้องลองหาดูครับ

คุณสมบัติ : เป็นแบคทีเรียที่มีคุณภาพสูงช่วยกำจัดแอมโมเนียและไนไตรท์ ทันทีที่เรื่มใช้

จากแบคทีเรียที่ผมเคยได้ใช้มา BIO CULTURE  2000 ตัวนี้ผมถือว่าเป็นตัวที่ดีที่สุด

ในช่วงระยะเวลา 2-3 ปีที่ใช้มา แนะนำเลยครับตัวนี้

 

พรุ่งนี้มาต่อ BIO CULTURE  SMW ตัวนี้ก็สุดๆเหมือนกัน

 

4 Responses to “ตั้งแต่วันนี้ผมจะมีการแนะนำผลิตภัณฑ์”

  1. วันนี้ไปเดินหาไม่เจออ่ะครับ พอดีเหลือบไปเห็นของ power house ที่เป็นขวดๆไม่ทราบว่าใช้ดีมั้ยครับ เป็นเจ้าของร้านว่ามันเป็นแบคสดพร้อมใช้งาน

  2. ตัวนี้หลังจากตั้งตู้แล้วควรใช้บ่อยแค่ไหนครับ กำลังลังเลอยู่ว่าจะซื้อแบบ 1 ลิตรดี หรือ 500ml ดี

  3. จัด 1 l. ไปเลยครับใช้ทุกครั้งหลังเปลี่ยนน้ำ เป็นของที่จำเป็นต้องมีครับ

ใส่ความเห็น

